มีลูกตอนอายุ 41

"ท้องยากมาก" ตอนนี้อายุ41แล้ว วันนี้หมอนัดฟังผลเจาะน้ำคร่ำ ตอนรอฟังใจตุ่มๆต่อมๆ และผลที่ออกมา .... หมอบอกยินดีด้วยค่ะลูกคุณปกติ คุณได้ลูกสาว ดีใจมาก จนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ?

มีลูกตอนอายุ 41
97 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เรา 38 ค่ะ เจาะน้ำคร่ำเหมือนกันหมอเจาะยากมากค่ะ โดนจิ้ม3 ครั้งเพราะผนังหน้าท้องหนา บวกกับลูกนอนคว่ำปิดทางไม่ให้เห็นช่องว่างที่จะเจาะเลย กว่าจะเจอเขาจาะตรงข้างล่างสะดือลงไป ฟังผลวันที่ 15/3 นี้ ลุ้นเหมือนกันค่ะ

4y trước

บ้านนี้ก็ท้องหนาหมอเคยบอกตอนชาวแต่มาเจาะน้ำคล่ำกับอาจารย์หมอเจาะที่เดียวและไม่เจ็บเลยค่ะ

ยินดีด้วยนะคะ บ้านนี้ก็ 40 แล้ว กำลังมีน้องอยู่ในท้องได้ 13 สัปดาห์ ไม่คิดว่าจะมีแล้วแต่ก็ดีใจที่น้องมาค่ะ (คุณแม่เจาะน้ำคร่ำตอนสัปดาห์ที่เท่าไหร่คะ แล้วประสบการณ์เป็นอย่างไรบ้าง ทางนี้ยังไม่ได้เจาะเลยค่ะ)

5y trước

คุณแม่คะรบกวนถามคะทุกวันนี้หมอจะให้ตรวจเลือดก่อนใช่ไหมคะถึงเจาะน้ำคร่ำ ตอนนี้ท้องได้10 สัปดาห์ค่ะ อายุคุณแม่37ปี กังวลใจมากค่ะ

ยินดีด้วยนะค่ะ นี่ท้องตอน 40 ค่ะ ตอนนี้ 31 weeks แล้วยังจำตอนลุ้นผลตรวจเจาะน้ำคร่ำได้เลยค่ะ น้ำตาแม่นี่ไหลเมื่อรู้ว่าลูกปรกติ และได้ลูกสาวเหมือนกัน ดีใจ2 ต่อเลยบ้านนี้🥰

ดีใจด้วยนะคะ นี่ก็เพิ่งไปฟังผลเจาะน้ำคร่ำมาวันนี้เลยค่ะ ตอนรอตื่นเต้นมาก พอได้ฟังผลคือโล่งเลย ดีใจมากๆ ได้ลูกสาวเหมือนกันค่ะ

เราเริ่มท้องตอนอายุ 40 ปี เดือนธันวาคมปี 61 แล้วคลอด สิงหา ปี 62อายุ 41 ตอนนี้ลูก 6 เดือน อายุเรา 42 แล้วท้องยากมากเช่นกัน สู้ๆคะคุณแม่

ยินดีด้วยค่ะคุณแม่อายุ39แล้วแต่ไม่ได้ไปเจาะน้ำคร่ำค่ะแม่บ้านนี้ท้องที่5แล้วถ้านับรวมกับคนแรกที่แท้งด้วยค่ะ

5y trước

ถ้าคุณแม่อายุเกิน35ปีหมอจะให้เจาะน้ำคร่ำจ้าเพราะกลัวลูกจะเสี่ยงเป็นดาวน์ซินโดมแต่แม่ไม่ได้ไปเจาะค่ะไปมาลำบากเลยไม่ไปแต่ก็กังวลอยู่บ้างนิดหน่อยจ้า

ยินดีด้วยค่ะ บ้านนี้พรุ่งนี้ก็ไปเจาะน้ำคร่ำค่ะ แอบกลัวนิดๆ ภาวนาขอให้ผ่านไปด้วยดีและขอให้ผลออกมาลูกปกติ

5y trước

เอาใจช่วยนะคะคุณแม่สู้ๆ

ยินดีด้วยคะ เป็นเหมือนบ้านนี้เลยตอนหมอบอกว่าลูกแข็งแรงดีตัวโตด้วย แม่น้ำตาไหลเลยคะดีใจที่ลูกแข็งแรง

ยินดีด้วยค่ะ แม่ได้ลูกคนแรกท้องตอน 41 เหมือนกันค่ะ เด็กหลอดแก้ว ตอนนี้ท้องสองแล้วมาแบบธรรมชาติค่ะ

บ้านนี้ ย่าง 41 คะ ต้องดูแลมากกว่าคนอื่นนิดนึงคะ เพิ่งคลอด 10 มกรา แม่ปลอดภัยดี ลูกแข็งแรงดีคะ😁

5y trước

ตอนนี้น้องแข็งแรงดีใช่ไม่ค่ะ

Câu hỏi liên quan