1 Các câu trả lời

Ay, kababayan, abdominal pain in pregnancy, kahit konti lang, kailangan check-up talaga, lalo na 9 weeks pa lang kayo. Please go to your OB or emergency agad, ha? Better safe than sorry sa ganitong stage. Alam ko ang iniisip mo, "normal lang siguro", pero isa sa mum friends ko, similar situation, nalaki ang problema dahil natuloy lang. Hindi naman seryoso sa kanya, pero nag-worry siya ng matagal. So go na, okay? Keep me posted, at sending you strength!

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan