เวลาหมอนัดนัดถี่หรือห่างคะ

8 เดือนแล้ว หมอยังนัดห่าง มีไหมคะ ของเรานัดอีกที คือตอน9เดือนเลย น้ำหนักลูกก็ไม่ได้ดู 😹

60 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เราฝากรพ.รัฐโดยรวมถือว่าดีซาวไห้ทุกครั้งที่ไปหาหมอตั้งแต่วันแรกที่ฝากจนตอนนี้ใกล้คลอดแร้วหมอก่ยังซาวไห้ทุกครั้งที่หมอนัดไปหาหมอเวลารู้เพศหมอก่จะแจ้งไห้ทราบแร้วก่ทราบแร้วได้ลูกสาวค่ะล่าสุดไปหาหมอเมื่อวันที่24/5/66อายุครรก่32+1หมอซาวไห้บอกน้องยังเอาก้นลงอยุ่ยังไม่กลับหัวเริ่มใกล้คลอดหมอยิ่งนัดถี่ค่ะตั้งแต่อายุครร6เดือนหมอเริ่มนัดเดือนละ2ครั้งค่ะจนตอนนี้

Đọc thêm

บ้านนี้หมอก็นัดห่างค่ะ นัดตรวจเลือดรอบสุดท้าย 10 พ.ค.ที่ผ่านมา นัดฟังผลเลือด 7 มิ.ย.ก็คาดว่าจะไม่ได้ซาวนด์ คงนัดไปซาวนด์ช่วง 37 วีคค่ะ แต่ฝากพิเศษที่คลีนิกด้วย เลยกลายเป็นถี่ค่ะเพราะหมอนัด 24 พ.ค.ที่ผ่านมากับนัดตอน 36 วีควันที่ 14 คาดว่าหลังฟังผลเลือดแล้วคงไม่ไปโรงบาลแล้วค่ะไปคลีนิกอย่างเดียว ไปโรงบาลอีกทีวันคลอดเลยค่ะ

Đọc thêm

เหมือนกันค่ะ ซาวด์ให้ดูช่วงแรกๆกับตอน5เดือนหลังจากนั่นฟังแต่เสียงหัวใจ พอครั้งที่แล้วเราเตรียมใจว่าจะต้องได้ดูแน่สรุปไม่ได้ดูได้8เดือนเเล้วยากรู้น้ำหนักลูกมากแล้วกูอยากเห็นว่าแข็งแรงดีมั้ย เเล้วก็นัดเราอีกที่ตอน36วีคคือใกล้9เดือนถึงจะซาวด์ให้ดู ท้อมากกลัวลูกน้ำหนักน้อย😔

เหมือนกันเลยค่ะ นัดห่างมากๆ แถมน้ำหนักก็ยังไม่รู้เหมือนแม่เลย แถมเพศก็ยังไม่รู้อีก นัดอีกทีเข้าเดือนที่เก้าเหมือนกัน กังวนมากคะ แต่ทำไงได้เราคนงบน้อยและอยู่ที่ทุรกันดาร ต้องยอมรับสภาพ

ถ้าฝากรพ.รัฐนัดห่างมากแถมยิ่งไตรมาสสุดท้ายไม่ซาวด้วยไม่รู้น้ำหนักน้องเลย เลยได้ไปซาวดูน้องที่คลีนิกน้องเอาเอง เป็นแบบนี้ตั้งแต่ท้องแรกยันท้อง2 แต่ก็ต้องยอมรับคะเพราะใช้สิทบัตทอง

1y trước

อันนี้ไปซาว 4มิติ ตอน 30 w นน. น้องแค่1050 คะ กลัวตัวเล็ก นึกว่าจะซาวดูให้ว่าหัวลงรึยังน้ำหนักโอเครึยัง ก็ยังไม่ได้ซาว

คลินิกก็ไม่ถี่นะคะ นัดล่าสุด 35+4w นัดอีกที 39+4w เลย แต่ถ้าระหว่างรอเจ็บคลอดหมอบอกให้ไปรพ.ได้เลยเพราะเราแจ้งหมอว่าอยากลองคลอดเอง ถ้าถึงเวลานัดแล้วยังไม่คลอดหมอจะนัดผ่าคลอดเลยค่ะ

1y trước

เค้ายังไม่รู้น้ำหนัก กับไม่รู้ว่าน้องเอาหัวลงรึยังเลยคะ กลัวน้องน้ำหนักน้อย😹

ร.พรัฐนัดถี่แต่ไม่อัลตร้าซาวด์ไห้เท่าแค่ตรวจคลื่นหัวใจเท่านั้น ตั้งแต่ฝากท้องมาได้อัลตร้าซาวด์2ครั้ง งงงกำหนด21มิ.ยนี้อยากรู้น้ำหนักและเพศ นครปฐม

ของเราฝากคลินิค วัดน้ำหนักน้องทุกครั้งค่ะ ล่าสุด31วีค หมอบอกนัดอีกครั้งคือ35วีค และหลังจาก35วีค หมอบอกจะนัดถี่ขึ้นเรื่อยๆเป็นทุกๆ 2และ1วีค

รพ.แถวบ้านนี้นัดไม่ห่างนะคะ ก่อน35สัปดาห์ยังนัดทุก4อาทิตย์ วันนี้เค้าไปตามนัดอายุครรภ์35สัปดาห์พอดี หมอเปลี่ยนมานัดทุกๆ1อาทิตย์แล้วค่ะ

รพ.รัฐที่ฝากท้องอยู่นัดถี่บ้าง ห่างบ้างไปล่าสุด18พ.ค นัดอีกที่15มิ.ยเลยค่ะ บ้างที่เจอหมอผู้หญิ่งนัดเดือนละ2ครั่ง หมอผู้ชายนัดเดือนละครั่ง

1y trước

ตั้งแต่ท้องมาหมอซาว5ครั่งแล้ววค่ะ แต่ยังไม่กลับหัว น้ำหนักยังเกินอีกหมอติมา กลัวได้กลืนน้ำตาลอีก 33w

Câu hỏi liên quan