แพ้ท้องหนักมาก

8 สัปดาห์ แพ้ท้องหนักมาก กินอะไรไม่ได้เลยมาเป็นอาทิตย์แล้วค่ะ กินน้ำยังอาเจียนเป็นน้ำ กินอะไรเข้าไปตีกลับหมดทุกอย่าง ทรมานมากๆค่ะ จนบางทีอาเจียนจนหน้ามืด มีบ้านไหนแพ้หนักแบบนี้ไหมคะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

41 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เเพ้หนักเหมือนกันค่ะกินอะไรตีกลับหมดเลยต้องไปหาหมอนะคะหมอจะให้น้ำเกลือค่ะเเล้วจะดีขึ้น เเต่ส่วนตัวเป็นคนเเพ้หนักจริงๆหมอให้น้ำเกลือช่วงอยู่ ร.พ ดีขึ้นเเละหลังออกจาก ร.พ ได้3-4วันกลับมาเเพ้หนักเหมือนเดิมค่ะ ในระยะเวลา3เดือนเต็มๆที่เเพ้หนักต้องพึ่งหมอตลอดเลยค่ะให้เค้าฉีดยาให้บ้าง จะเริ่มดีขึ้นอีกทีตอนเข้า4เดือนค่ะ สู้ๆนะคะเเม่

Đọc thêm

แพ้หนักมากเหมือนกันค่ะช่วงแรก​ แพ้ถึง3เดือนกว่า​ กินน้ำก็ไม่ได้เหมือนกันค่ะ​ ต้องนอนรพ.​ พอเริ่มทานได้ก็มาเป็นโควิดต่อ​ น้ำหนักลงไป4โล​ พอช่วงเดือนที่4-5ถึงเริ่มทานได้ทานอร่อยและหิวบ่อยมากแม่​ อดทนนะคะคุณแม่​✌️ยอมรับเลยว่าเป็นช่วงที่ทรมานมาก​ แต่เด่วก็ผ่านมันมาได้ค่ะ

เข้าใจเลยค่ะ กินผลไม้เปรี้ยวๆนะคะ มันช่วยได้ เรากินได้แต่กีวี่ค่ะและก็แตงโม ส่วนน้ำ กินน้ำอุ่นนะคะ กินน้ำเย็นหรือน้ำที่อุณหภูมิห้อง อ้วกเหมือนกัน เราแพ้ถึงขั้น เหม็นน้ำประปาที่อาบ ช่วงแพ้ท้องเป็นช่วงที่ทรมาณที่สุดค่ะ คิดถึงตัวเล็กในครรภ์ไว้นะคะ จะมีกำลังใจค่ะ

เราค่ะ แพ้ตั้งแต่ 4 สัปดาห์ จนถึง 38 สัปดาห์ 4 วัน ผ่าคลอด 38 สัปดาห์ 6 วัน ลูกสาวใจดีเว้นให้แม่วันนีงก่อนผ่าคลอดค่ะ อาเจียนแบบท้องว่างๆตอนเช้ามีแต่น้ำย่อย กับตอนเยึหลังมื้ออาหารเย็นค่ะ ทานอาหารผิดเวลาเมื่อไร อาเจียนออกหมดค่ะ

1y trước

กินยาแก้อาเจียนก็ยังอาเจียนเหมือนเดิมค่ะ เลยกินแค่สองครั้งแล้วไม่กินอีกเลยค่ะ

แพ้แบบนี้จนถึง4เดือนกว่าเลยค่ะ นอนอย่างเดียวเลยค่ะเพราะหมดแรงเหม็นไปหมดกินอะไรก็อ้วกเรากินได้เท่าที่กินเปลี่ยนของกินไปเรื่อยเผื่อมีอันไหนที่กินแล้วไม่อ้วกแต่ถ้าไม่ไหวขอยากับหมอได้ค่ะ พอหายแพ้กินทุกอย่างหิวไปหมด🤣

อดทนนะคะ เราผ่านมันมาแล้ว เราแพ้เกือบถึง 4 เดือนแพ้หนักจนคิดว่าไม่ไหว และจะขอมีแค่คนเดียวเข็ดสุดๆ แม่พยายามกินบ่อยๆนะคะ คำสองคำกินบ่อยๆ จะช่วยได้ค่ะ ตอนนี้เรา 30w แล้วผ่านมาได้จะรู้สึกดีใจเวลาลูกดิ้น เป็นกำลังใจให้นะคะ

แม่บ้านนี้เป็นเหมือนกันคะ เริ่มแพ้หนักตั้งแต่7สัปดา ทรมานมากๆจิบน้ำยังออกหมด ตอนนี้9สัปดาแล้วยังไม่หายแพ้แต่ดีขึ้นคะ แม่ลองกินบ่อยๆขึ้นหาผลไม้มากินระหว่างมื้อดูนะคะ ช่วยได้เยอะคะ ก่อนหน้าจะดีขึ้นน้ำหนักลดไป4โลคะ

บ้านนี้ก้อเป็นค่ะพออายุครรภ์เริ่มเยอะก้อจะค่อยๆหายไปรักษาตามอาการค่ะบ้านนี้เข้านำ้เกลือทุกอาทิตย์เลยค่ะกินอะรัยไม่ได้เลยเเม้เเต่นำ้ก้อกินไม่ได้นอนอย่างเดียวรอเเค่วันหายมันทรมานมากเลยค่ะสู้ๆน่ะค่ะเเม่🥰🥰

แพ้ท้องน้ำหนักลดไป7โลค่า ตั้งแต่วีค 6-17ค่ะ ทานอะไรออกมาหมดเลยไม่มีความสุขเลยตอนนั้น น้ำเปล่ายังขม แต่เดี๋ยวมันจะผ่านไปค่า คุณแม่ลองทานเป็นมื้อเล็กๆพวกแครกเกอร์ กล้วย นมเปรี้ยวทานนิดๆหน่อยๆ ไปเรื่อยๆค่าช่วยได้

แพ้หนักแบบนี้ ไปหาหมอค่ะ คุณหมอฉีดยาให้ แล้วก็ได้ยามากินถึงกินข้าวได้ อาการแบบคุณเลย อ้วกจนไม่มีอะไรจะออกแล้ว หิวข้าวมาก ต้องกินยาแพ้ท้องทุกวันไม่งั้นกินข้าวไม่ได้ วันไหนยาเอาไม่อยู่ก็ไปหาหมอขอฉีดยา