28week1day

7เดือนแล้วค่ะนอนไม่ค่อยหลับเลยบวกกับอาการหายใจไม่ออกตอนกลางคืน แม่ๆคนไหนเป็นเหมือนกันบ้างคะ#ท้องแรกคะ #ใครมีประสบการณ์

28week1day
35 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้นั่งหลับตั้งแต่ 7 เดือนค่ะ ถ้านอนจะนอนไม่หลับ หายใจไม่อิ่ม อึดอัดไปหมด นั่งหลับรึกึ่งนั่งกึ่งนอนดูค่ะ ใช้หมอนรองหลังรองคอ ลดอาการปวดหลังได้ด้วย หายใจอิ่มขึ้นและหลับสบายขึ้นค่ะ พยายามอย่ากังวลนะคะ พักผ่อนเยอะๆ พอคลอดแล้วแม่ยังต้องใช้พลังอีกเยอะในการดูแลเจ้าตัวเล็ก

นี่เวลาลูกเกร็ง ท้องแข็ง จะเปิดเพลง สำหระบทารกในครรภ์ให้แกฟัง, ฟังปุ๊บเลิกเกร็งตัวเลย หลังอาหารเย็นนี้ทรมานตลอดเลยใช้เวลากว่า 3-4ชม กว่าจะหายอึดอัด นอนหมอนสูง ตะแคง และต้องมีหมอนพยุงหน้าหลังค่ะ ระหว่างขาด้วย ใช้หมอนเยอะมาก ตอนนี้เตียง 5ฟุต เรายึดคนเดียวเลย

นอนไม่หลับจู่ๆก็ตื่นมาแล้วตาใสแบบนั้นแหละ จะมาหลับอีกทีตอนไกล้สว่าง ทีนี้ก็ตื่นสาย เซ็งเหมือนกันคะ เริ่มเป็นบ่อยด้วยนะ เรายังทำงานด้วยกลางวันก็ไม่ได้นอน แต่แปชกนอนไม่หลับ

28+1 บ้านนี้นอนไม่หลับเลยค่ะ น้องดิ้นเก่งมาก.ดิ้นจนทำให้คุณแม่นอนไม่หลับเลย ได้นอนก็ช่วงเที่ยงคืน ตื่นมาอีกทีก็ตี 3-4 ตอนนี้รู้สึกว่าเพลียมากเลยค่ะ..😂

3y trước

เป็นเหมือนกันค่ะ

เป็นค่ะ ยิ่งตอนนี้เข้า8เดือนแล้วนอนไม่หลับเลย ฝืนยังไงก็ไม่หลับ นอนตี3-4 บางที6โมงเช้าเลย อาศัยนอนกลางวันเอาค่ะ ลูกก็ดิ้นทั้งคืน เพลียมากค่ะ😂

บ้านนี้ย่าง26 วีค กว่าจะได้นอนก็ตี 2 น้องคึกช่วงดึกๆนอนก็ไม่ค่อยหลับ เหนื่อย ปวดหลัง ปวดเอว หายใจไม่ค่อยออก ตื่นมาทีไรนอนอ้าปากทุกทีเลยค่ะ😄

3y trước

ใช่ค่ะแม่เหมือนกันเรยพอได้นอนเต็มอิ่มตื่นมานอนอ้าปากกว้างมาก55

อาจเพราะท้องโตเลยทำให้หายใจไม่อิ่ม ความนอนไม่หลับอาจเพราะแม่แอบเครียด ก่อนนอนก็เปิดเพลงกล่อมเด็กฟังดูนะคะ เผื่อช่วยได้

บ้านนี้29w2d ปวดหลังมาก นอนไม่สบายเลย หายใจก้อไม่ค่อยอิ่ม ลุกฉี่บ่อยเลยนอนไม่ค่อยหลับ จะหลับได้ตอนใกล้เช้าทุกวันเลย#ท้องแรก

3y trước

เป็นเหมือนกันค่ะ

หายใจลำบากค่ะ ปวดเอว ปวดหลัง กว่าจะได้หลับต้องใช้หมอนรองหลายใบมากพลิกซ้ายทีขวาที พอแม่จะหลับลูกก็ตื่นดิ้นเก่งมาก😄

Thành viên VIP

บ้านนี้28วีค หายใจไม่อิ่มเลยค่ะ ปวดหลังมากนอนท่าไหนก็ไม่สบายเลย ลุกเข้าห้องน้ำทั้งคืนกว่าจะได้นอนก็เช้าเลยจ้า

3y trước

ทรมานมากๆค่ะตกกลางคืนทีไร บวกกับน้องดิ้นไม่หยุด อิแม่ขอบตาดำหมดแร้ว55