7เดือนกับ3วัน ท้องเล็กไหมคะแม่ๆ ท้องแรก

7เดือนกับ3 วันท้องเล็กไหมคะ มีแต่คนบอกว่าท้องเล็ก แต่น้ำหนักก่อนท้อง38 ตอนนี้49 ท้องสาวท้องแรก มีแต่คนว่าลูกตัวเท่าขวดน้ำปลา แม่น้อยใจมากเลยคะ

7เดือนกับ3วัน ท้องเล็กไหมคะแม่ๆ ท้องแรก
32 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Influencer của TAP

โดนทักเหมือนกันเลยค่ะแบบนี้เลยแม่ก้กังวลไปดิทักอะไรกันแบบนี้แม่ตัวเล็กท้องแฝดด้วยเขาเลยทักแบบนี้ แต่ไปซาวล่าสุดหมอไม่ได้ทักไม่ได้ว่าอะไรน้ำหนักน้องตามเกณฑ์ดีส่วนแม่ขึ้นเดือนละโลรอดูเดือนหน้า5เดือนแร้วน้องจะตามเกณฑ์มั้ย😪

3y trước

สุ้ค่ะแม่ ขอแค่น้ำหนักน้องตามเกณฑ์พอ🥰

เล็กก็เล็กค่ะ ถ้าลูกตามเกณฑ์ถือว่าปกติ ส่วนใหญ่คนที่ท้องเล็กๆ แม่จะไม่ค่อยอ้วนหุ่นเข้าที่ไวหลังคลอด หน้าท้องก็จะไม่ค่อยแตกด้วย เพราะขยายไม่มาก สามารถคลอดธรรมชาติได้ ฝีเย็บไม่ต้องกรีดไปมาก มีแต่ข้อดีค่ะ

3y trước

ขอบคุณคะแม่ มีกำลังใจขึ้นเยอะเลย❤️

บ้านนี้ท้องก็เล็กค่ะ ส่วนตัวเป็นคนตัวเล็ก หนัก44 ท้องแล้วน้ำหนักไม่ขึ้นเลย คนอื่นดูไม่ออกด้วยว่าท้อง ตอนนี้5เดือนแล้ว ใครเห็นก็ทักว่าลูกตัวเล็กๆ แต่หมอบอกลูกตามเกณฑ์ แข็งแรง ดิ้นเก่งมาก

3y trước

คนชอบทัก แม่โมโหมากเวลาคนทัก อย่างอื่นไม่ทักเลย ทักแต่ท้องเล็ก อยากจะตีให้🤣🤣🤣

Influencer của TAP

ตอนนี้เราก็7เดือน เหมือนกันค่ะแม่ ท้องแรกท้องเล็กแบบนี้เท่ากันเลย แอบเครียดเหมือนกันค่ะ คนทักเยอะ(รวมถึงคุณหมอด้วย) รอซาวด์ดูน้องอีกที แต่น้องดิ้นเก่ง หัวใจก็เต้นดีตามปกติเลยนะคะ

3y trước

แม่ก็อย่าคิดมากนะคะ ลูกเราเเข็งแรงก็พอ 😊แต่บ้านนี้ คนชอบทัก อดคิดไม่ได้🤣

น้ำหนักก่อนท้องและหลังท้องเท่ากันเลยค่ะ คุณแม่ ขนาดท้องก็เหมือนจะเท่ากันนะคะ ของเราก็โดนบอกว่าท้องเล็ก แต่หมอไม่ได้บอกว่าผิดปกติก็ไม่ต้องเครียดค่ะ สู้ๆค่ะคุณแม่

เดิมแม่ตัวเล็กมากเลย ถ้าลูกเราตามเกณฑ์ก็ใม่เป็นไรหรอกค่ะ ทางนี้ก็มีคนทักว่าเล็กแต่ไปซาวแล้วน้ำหนักลูกปกติก็ไม่สนค่ะ คลอดปุ๊บจะได้หุ่นดีเหมือนเดิมนะคะแม่ ^^

3y trước

ง่า แม่ตัวเล็กกินเท่าไรก้ไม่อ้วน มาขึ้นตอนท้อง ตกใจกับน้ำหนัก

ไม่ต้องไปคิดมากค่ะบ้านนี้ก็ท้องแรกท้องเล็กเหมือนกันแต่น้ำหนักน้องตามเกณฑ์ดีคุณหมอก็บอกว่าดีแล้วจะได้คลอดง่ายๆมาโตข้างนอกดีกว่าแค่เขาแข็งแรงดีก็พอ

เหมือนกันเลยค่ะ ตอนเเรกก็กังวนเหมือนกัน พอตรวจตัวน้อยตรงตามเกณฑ์ปกติเเข็งเเรงดี นน.เเม่จาก 46 มา 54 เอง 30w2d ค่ะ อย่าคิดมากนะคะ เดี๋ยวตัวน้อยงองเเงตาม ♥️🤟🏻

3y trước

แม่ชอบไปงอลพ่อที่บ้าน เวลาคนทัก🤣🤣🤣🤣

ตัวเล็กก็ท้องเล็กตามตัว ปกติแหละค่ะ คนอื่นเค้าก็พูดไป ปล่อยเค้าไปเถอะค่ะ อย่าไปเครียดมาก ช่วงไตรมาสสุดท้าย น้องโตเร็วมากค่ะ ✌️✌️

บ้านนี่หนัก39-40คะ ตอนท้องขึ้นมาแค่5โล จนถึงกำหนดคลอดเลยคะ ออกมาน้องน้ำหนัก2850 แข็งแรงดีตอนนี้กำลังจะ9เดือนแล้วจ้า แม่อย่าคิดมากนะค่ะ

Câu hỏi liên quan