มีเเม่ๆบ้านไหนบ้างคะ7เดือนเเร้วหน้าท้องเนียนเหมือนไม่ได้ท้องเรยคันก้อไม่คันไม่ได้ทาครีมกันเเตกลายนะคะเเต่ท้องยังไม่ลายยากรุ้ว่ามันจะลายตอนไหนคะเเม่ๆบ้านไหนเป็นเเบบนี้

7เดือน3วันเเต่หน้าท้องไม่เเตกลายงงมากคันท้องก้อไม่คันค่ะ?

มีเเม่ๆบ้านไหนบ้างคะ7เดือนเเร้วหน้าท้องเนียนเหมือนไม่ได้ท้องเรยคันก้อไม่คันไม่ได้ทาครีมกันเเตกลายนะคะเเต่ท้องยังไม่ลายยากรุ้ว่ามันจะลายตอนไหนคะเเม่ๆบ้านไหนเป็นเเบบนี้
101 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ทาจะกว่านะคะ อาจจะมาแตกช่วง8 หรือ9 เดือนก็ได้ เราแตกช่วง8 เดือน ทาไว้ก็ดีนะคะ โลชั่นออแกนิค ที่ดีต่อผิว มีส่วนผสมธรรมชาติ เบบี้ออยล์​ก็ได้ค่ะ ทาวที่ดีถ้าทั้งตัวเลยค่ะ เวลาออกนอกบ้านช่วงกลางวันมีแดดก็ทากันแดด สูตรธรรมชาติ มีส่วนผสมที่ปลอดภัย เพราะผิวคนท้องบอบบาง ไวต่อแสงแดด น้ำยาล้างจานก็ด้วย น้ำหอมก็ห้าม ครีมก็ต้องระวัง โรออน ก็เช่นกัน

Đọc thêm

แม่ลองสังเกตใต้สะดื้อเหนือหัวหน่าวนิดหน่อยมันจะเริ่มจากใต้นั้นเลยจร่า บ้านนี้คิดว่าจะรอดท้องไม่แตกให้แฟนดูให้ถึงรู้เราแอบไม่เชื่อเอากล้องมาส่องดูอีกต่างหาก

ไม่คัน ไม่แตกก็ดีแล้วค่ะ ไม่ต้องงงหรอกค่ะ คนท้องไม่ได้ผิวแตกลายกันทุกคน บางคนมาแตกตอนใกล้คลอดก็มีเยอะแยะไปค่ะ บางคนแตกหลังคลอดก็มีค่ะ ต้องลุ้นกันต่อไป 😆

ท้องไม่แตกลายเลยคะ ไม่ได้ใช้อะไรทา ไม่คัน ปกติมากๆ คนท้องเล็กแต่ได้7เดือนแล้ว แฟนยัง งง ว่าทำไมท้องไม่แตกลายเหมือนคุณท้อง😅😅😅😅

8เดือนกว่าค่ะบ้านนี้คนอื่นชมเราว่าท้องสวยย่างเข้าเดือน8ลายเลยค่ะคันนิดๆขนาดไมาเกายังลายเยอะมาก555ทาโรชั่นกันกะไม่เหลือค่ะ

บ้านนี้ท้องแรกแตกตอน6เดือนคะ ทาครีมทายออยล์ตั้งแต่รู้ว่าท้อง ช่วยไม่ได้จริงๆ 😂 หรือเพราได้แฝดหรือเปล่าเลยแตกลาย 😂

บ้านนี้ 32 w ก็ยังไม่ลายไม่คันค่ะ ท้องแรก รอลุ้นอีกทีช่วงใกล้คลอด บางคนไปลายเอาช่วงนั้นค่ะแม่ อย่าเพิ่งดีใจ🤣🤣🤣

เป็นเหมือนกันค่ะ 7-8เดือน ไม่คัน ไม่ลาย แต่พอเข้าเดือน9คันมาก แต่ดีที่ยังไม่แตกค่ะ ทาออยบ่อยๆช่วยได้เยอะค่ะ

ท้อง2ตอนนี้36w5dแล้วค่ะ แต่ไม่มีแตกลาย ไม่เคยทาครีมหรือโลชั่นอะไรเลยนะคะ ไม่แตกลายตั้งแต่ท้องแรกแล้วค่ะ

แม่บ้านนี้ท้องแตกตอน8เดือนคะ แตกแบบเยอะมากทั้งที่ทาครีมมาโดยตลอด ครีมทาท้องแตกลายเอาไม่อยู่เลยจ้า

Câu hỏi liên quan