Maternity Leave

7 days na lang tapos na Maternity Leave ko 🥺 Hi mommies! I’m a FTM, mag 4months pa lang si baby sakto sa August 28, next week and sakto rin sa pag return ko sa work 😢 Gustuhin ko man maging full-time mom pero gusto ko rin mabigay yung needs ni baby ng hindi naghihintay sa partner ko. Since sanay na ako maging independent even before. Any advice or tips kung paano nyo na-overcome or na-handle yung situation as a working-mom and still a full-time mom? Gladly, hybrid-setup ng work ko, pero mas okay sana if pure WFH para mas matutukan ko din si baby. #workingMom #workingmomlife #firsttimemom

3 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Hi help nmn po, nag aalala at naistress narin kakaisip about dun sa napag kwentuhan namin Nung kakilala ko. tungkol po yon sa pag pulupot ng pusod sa Bata.. syempre po as full time mom na walang inaasahan sa gastusin kundi ang Asawa, takot Ako ma cs.. any tips po para ma prevent kopo Yung ganung sitwasyon sa aking panganganak? salamat po

Đọc thêm