10 Các câu trả lời
same po, mayat maya gutom. tapos diko kinakaya ang gutom kaya kain agad kahit biscuits. 9 weeks preggy
acid reflux po un miii, kaya pakiramdam laging gutom kasi sinisikmura ka...
Basta eat healty food para healty din sa baby, less sweets mie
kain klang po as oby kain lang at need nang nutrients ni baby
TapFluencer
same miii.. 3months here.. nakakaduwal pag gutum
ganyan din ako mmy 😅🤧 kakaiyak hehe...
VIP Member
Lalo na pag breastfeed laban lang mhie 💕
VIP Member
Enjoy this phase but dont eat sweets
same 🥲🥲
same tayo mi