5วีค3วัน สรุปท้องนอกมดลูกหรือท้องปกติกันแน่

5วีค3วันไปหาหมออัลตร้าซาวด์ทางช่องคลอดหมอบอกไม่พบถุงตั้งครรภ์อาจจะท้องนอกมดลูกร้อนใจเลยไปอีกคลีนิคทีนี้อัลตร้าซาวด์ทางหน้าท้องคุณหมอบอกว่าท้องในมดลูกและมีใบผลอัลตร้าซาวด์ให้ด้วย ทำอะไรไม่ได้ตอนนี้นอกจากรอวันนัดหมอทั้ง2คลีนิคอีก2อาทิตย์ แม่ๆท่านไหนมีประสบการณ์บ้างคะ ช่วยแนะนำให้หน่อยค่ะ

5วีค3วัน สรุปท้องนอกมดลูกหรือท้องปกติกันแน่
20 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เป็นเหมือนกันเลยค่ะแม่ มีเลือดออกสีน้ำตาลและมีอาการปวดที่ท้องน้อยเลยไปหาหมอ ถ้าตามในแอพบอกว่าตั้งครรภ์ได้ประมาณ 5วีค+3 แล้ว แต่คุณหมออุลตร้าซาวด์ทางช่องคลอดแล้วไม่เจอถุงตั้งครรภ์เลยค่ะ หมอบอกว่าเป็นไปได้ว่าอายุครรภ์อาจจะยังน้อยไป (4วีค)หรือไม่น้องอาจจะหลุดไปก่อนหน้านี้ ไปตรวจเมื่อวานมีฮอร์โมน HCG 2,900 แล้วค่ะ ทำไมยังไม่เจอถุงเลยค่ะ นัดหมออีกสองวันไปตรวจ HCG อีกรอบ แม่ๆคนไหนเคยเป็นบ้างคะ

Đọc thêm
4y trước

ค่ะ แค่บำรุงร่างกายดูแลสุขภาพ ทำใจให้สบายไม่เครียดค่ะ สู้ค่ะ

ใจเย็นก่อนนะคะ บ้านนี้ไปซาวน์ตอน 5w ก็ไม่เจอแม้กระทั่งถุงตั้งครรภ์ค่ะ เห็นแต่สีดำๆ ในท้อง คุณหมอบอกว่าปกติค่ะ เพราะน้องยังเล็กมาก ถ้าซาวน์ผ่านหน้าท้อง โอกาสจะไม่เจอสูง แต่พอนัดมาตรวจอีกครั้งตอน 9w ก็เจอแล้วค่ะ ระหว่างนี้คุณแม่ลองสังเกตอาการด้วยนะคะ ว่ามีเลือดออกทางช่องคลอดหรือปวดท้องมั้ย ถ้าไม่มีก็เบาใจได้ค่ะ ซาวน์ครั้งหน้า เด่วก็เจอน้องนะคะ

Đọc thêm

พี่ที่รู้จัก เป็นเหมือนกันเลยคะ คลีนิคที่ฝากก่อนหน้า บอกท้องนอกมดลูก แต่พอพี่เขาไปอีกคลีนิคหมอบอกท้องในมดลูก ไม่มีท้องนอกมดลูก พี่เขาจึงเชื่อหมอ ที่ 2 คะ ตั้งแต่นั้น พี่เขาก้อฝากหมอที่2 เป็นประจำ จนตอนนี้ ย่าง5 เดือนแล้ว ปกติทุกอย่าง แข็งแรงด้วยคะ คุณแม่อย่าเชื่อหมอไปหมดนะคะ ลองหลายๆคลีนิคนะคะ แม่ 🙏🙏

Đọc thêm

แม่ใจเย็นนะคะ ช่วงนี้น้องจะยังเล็กมากๆ ของเราก็ไปครั้งแรกตอน4-5วีคนี่แหละ อัลตราซาวด์รพ.แรกไม่เจอ แต่ผลปัสสาวะเป็น+ ร้อนใจเลยไปอีกที่ อัลตราซาวด์ผ่านช่องคลอด เจอถุงตั้งครรภ์ แต่ยังไม่เห็นน้องเพราะเล็กมาก นัด2อาทิตย์ไปตรวจซ้ำ ถึงเจอกันค่ะ ตอนนี้คลอด 5เดือน+ แล้วจ้า

รอก่อนค่ะบ้านนี้ เคยท้องนอกมดลูก จะมีอาการตั้งแต่แรกเลย ปวดท้องมาก ต้องผ่าตัดเมื่อปีที่แล้วเอง เสียใจมากนอนร้องตลอดเลย ท้องนี้เสี่ยง แต่เค้าก็ดูตามอาการ ตอนนี้อายุครรภ์ได้27 wแล้ว ซาว์ปกติ ดีใจสุดๆเลย

อายุครรภ์ยังน้อยอยู่ค่ะ บ้านนี้ซาวด์ไปก่อนหน้า 3-4 รอบยังไม่เจอตัวน้อง กว่าจะซาวด์เจอตัวน้องอายุครรภ์ได้ 10 weeks เลยค่ะ คุณแม่ใจเย็นๆนะคะเดี๋ยวก็เจอน้องค่ะ😊

ของเราตรวจเจอ2ขีดแต่ซาวไม่เจออะไรเลยค่ะหมอแนะนำให้ไปร.พลองซาวผ่านช่องคลอดค่ะตอนนรฝี้กังวลมากเลยค่ะเพราะก่อนหน้านั้นมีเลือดออกไปด้วยค่ะ

Post reply image

บ้านนี้ เจอถุงตั้งครรภ์เล็กๆเองค่ะ ตอน 4w4d ตามภาพค่ะ เจอถุงตั้งครรภ์กลมๆ ตอน 6w5d เจอน้องและเสียงหัวใจน้องตอน 13w1d

ค่ะ คุณแม่โชคดีจังที่มีโอกาสเห็นน้อง พี่แท้งตอน6วีคค่ะ ไม่ต้องขูดมดลูก รอใหม่ค่ะไม่รู้เมื่อไหร่จะมาอีก

รอสัก8-10วีคค่อยซาวด์​อีกทีนะคะแม่ บ้านนี้เจอน้องตอน10วีค น้องอาจยังตัวเล็กอยู่ค่ะ

Câu hỏi liên quan