Chính sách bảo mật Hướng dẫn cộng đồng Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
5weeks na akung buntis . ito nmn aking mister abay gusto mag palambing ? tanong ko lang po pwdi po ba kaya un ?? saka inaalala ko pa po eii hindi pa ako dinadanan ng spotting ?
im a first time mom
Safe naman po ang sex, pero gentle lang lalo na 5 weeks pa lang po kayo. Ingatan nyo lang po na wag magspotting. Or siguro bago nyo gawin, ask ka muna sa ob mo 😊
salamat po 😊
Mrs.Miranda