1 Các câu trả lời

Normal lang yan, mama! Ako rin noong first pregnancy ko ay nag-alala kasi parang maraming discharge, pero yung OB ko sabi basta clear to milky at walang foul smell, okay lang, hormones kasi ang culprit. Pero kung may unusual color, consistency, or may itching/pain, or if you're worried pa rin, better check with your doctor talaga para peace of mind mo; mas okay kasing-sure lalo na ngayong early weeks pa lang.

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan