Mas accurate po ba sa bps? 40weeks po kase edd ko pero sa bps 38weeks plang po aq.nakakaworried po

4th baby q na po.

Mas accurate po ba sa bps? 40weeks po kase edd ko pero sa bps 38weeks plang po aq.nakakaworried po
1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Ay, hindi ka nag-iisa sa worry na yan! A few of us mums noticed the same discrepancy between our home counting at hospital dating, sometimes ang BPS ultrasound ay mas accurate talaga, lalo na kung done early sa pregnancy, kaya siguro yun ang mas reliable ang follow. Pero dahil fourth baby mo na, best talaga i-confirm lang with your OB kung alin talaga ang accurate dates para ma-monitor nyo properly, sometimes may adjustment din sila based sa baby's growth at size ngayon, so don't stress too much, okay?

Đọc thêm