first time mom?
4months preggy..Ok lng ba ang laki ng tiyan ko o maliit????

Vô danh
15 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Thành viên VIP
Firm belly naman. Okay lang po yan :) Ako nga 5months na pero pag nakahiga parang bilbil lang po e. Hehe.
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
