first time mom?

4months preggy..Ok lng ba ang laki ng tiyan ko o maliit????

first time mom?
15 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Firm belly naman. Okay lang po yan :) Ako nga 5months na pero pag nakahiga parang bilbil lang po e. Hehe.