pregnancy
4months napo ang tiyan ko pro bat prang bilbil lng??..normal lng ba ito?first time mom po?
Vô danh
32 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
yes sis, ako nung 4 months prang malaki lang din ang tyan, naiinggit ako sa nga preggy na bilog na bilog na ang bump, pero nun tumuntong ako ng 5 months ayun bigla syang lumaki at ako na ang sumusuko ngayon dahil ang bigat 😄
Câu hỏi liên quan
