pregnancy

4months napo ang tiyan ko pro bat prang bilbil lng??..normal lng ba ito?first time mom po?

32 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

yes sis, ako nung 4 months prang malaki lang din ang tyan, naiinggit ako sa nga preggy na bilog na bilog na ang bump, pero nun tumuntong ako ng 5 months ayun bigla syang lumaki at ako na ang sumusuko ngayon dahil ang bigat 😄