1 Các câu trả lời

Oo naman, normal lang yan sa pregnancy lalo na pag umuusad na ang bump! Sa akin rin yan nangyari, parang tugging sensation sa sides tapos minsan sharp talaga, at one of my mum friends said it's ligament pain dahil nag-stretch ang round ligaments mo as baby grows. Pero kung sobrang sakit na or may other symptoms, better check with your OB lang to be safe, baka kailangan lang reassurance pero mas peace of mind mo yan. Take care, mama!

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan