มูกสีแบบนี้ปากมดลูกเปิดแล้วใช่ไหมค่ะ

40+2 ท้องแข็งไม่สม่ำเสมอ ไม่มีน้ำเดิน มีมูกสีน้ำตาลแบบนี้ ปากมดลูกเปิดแล้วใช่ไหมค่ะพอดี2วันก่อนหมอกระตุ้นปากมดลูกให้ค่ะ ขออภัยภาพไม่สุภาพนะคะ

มูกสีแบบนี้ปากมดลูกเปิดแล้วใช่ไหมค่ะ
29 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Admit: วันที่4ต.ค.62 เร่งคลอดวันที่5-6 ต.ค.62 เร่ง 2วัน เจ็บปวดทรมานมาก.... ปากมดลูกเปิดช้ามาก สุดท้ายเปิด9cm. อิแม่ไม่มีแรงเบ่งต่อ เพราะเบ่งยังไงลูกก็ไม่ออกมีแต่ดันตัวขึ้น และปากมดลูกบวม .....คุณหมอสั่งผ่าตัดด่วนเวลา 16:00-16:31 น.ผ่าเสร็จทำหมันต่อเลยจ้า เจ็บตัวหลายรอบ เป็นความเจ็บปวดที่งดงามของคนเป็นแม่ 🙏ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ อิแม่อาจจะไม่ได้ตอบทุกคอมเม้นท์ แต่รับรู้ทุกคอมเม้นท์ที่ติดตามและเป็นกำลังใจให้ค่ะ ตอนนี้อิแม่และลูกสาวปลอดภัยเจ็บแผลผ่าตัดนิดหน่อย✌นน.2990 คลอดวันอาทิตย์ ที่ 6 ตุลาคม 2562 (ผ่าคลอด)

Đọc thêm
Post reply image

ขอบคุณที่แชร์ประสบการณ์นะคะ แม่บ้านนี้40แล้ว ปากมดลูกยังไม่เปิดเลยค่ะ น้ำก็ไม่เดิน ท้องก็ปวดอยู่นะคะแต่ไม่ปวดถี่ ปวดแบบเรายังทนได้อ่ะค่ะ

เมื่อวานก็เป็นแบบนี้เหมือนกันเลยค่ะแม่ แต่ไม่ปวดท้องไม่มีอาการอะไร ปากมดลูกเปิด2เซนหมอไม่เร่งไห้ ตอนนี้มูกก็ยังออกอยู่ค่ะทำไงดีค่ะ

แม่บ้านนี้ก็มีมูกออกมาแบบนี้สีแบบนี้เลยค่ะ แต่ไม่มีอาการปวดท้อง เลยยังไม่ไปหาหมอค่ะ มีใครเป็นแบบแม่บ้านนี้ไหมคะ (ลูกยังดิ้นดีค่ะ)

เปิดแล้วค่ะแม่ ไป รพ. เลยค่ะ ของเราท้องแรกให้นอนรอเลยตั้งแต่ตี1 คลอดน้องตอนบ่ายครึ่งค่ะ

5y trước

โอเคค่าาา กำลังไป

หาหมอเลยค่ะของเราลูกคนที่2มีมูกแบบนี้พอถึงโรงบาลมดลูกเปิด2เซนเลยค่ะ

ปากมดลูกเปิดแล้วค่ะ เป็นเหมือนกันเลย ไปถึงโรงบาลเปิด2cm.แล้วค่ะ

5y trước

😊😊😊

Thành viên VIP

เปิดแล้วค่ะ ของเราก็มูกเลือด ถึงร.พ. เปิด1.25 ซ.แล้ว

5y trước

2วันก่อนหมอตรวจปากมดลูกให้เปิด2cm.แต่ไม่มีอาการอื่นร่วมเลยใฟ้กลับและนัดเหน็บยาเร่งค่ะ ภาวนาให้มีอาการเพราะไม่อยากเหน็บยาเร่ง

หาหมอค่ะแม่ ตื่นเต้นแทนค่ะจะได้เจอน้องแล้ว

ไปโรงบาลเลยค่ะ ปกติต้องไม่มีสีเลือดปน

Câu hỏi liên quan