ตั้งครรภ์​

40+1 เข้าห้องน้ำอยู่​ดีๆมีมูกแบบนี้ ต้องไปหาหมอมั้ยค่ะ ไม่มีอาการเจ็บท้องค่ะ แต่ ปวดหลัง​และหน่วงจิมิค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ท้องแรกคะ

ตั้งครรภ์​
49 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ไปดีกว่าค่ะ เราก็เลือดออกแต่ไม่มีมูก ปวดท้องน้อยเลยไปหาหมอ พอถึงหมอกระตุ้นปากมดลูก เปิด 1 ซม. หลังจากนั้นปวดทุก 1-2 นาที หมอจะมากระตุ้นปากมดลูกทุกชม. มดลูกเราเปิดช้า 1 ชม. เปิด 3 ซม. หมอให้นอนรอที่เตียงไม่ได้ให้กลับ

ไปได้ค่ะให้เค้าตรวจดูว่าแากมดลูกเปิดกี่เซน ทางนี้เลือดออกอย่างกับปจด.มา ไม่ปวดท้องเลยวันรุ่งขึ้นไปหาหมอน้ำเดินพอดีแต่ยังเปิด2เซนอยู่เลยค่ะหมอเลยต้องเอาตัวไว้ก็คลอดวันนั้นเลยเพราะโดนเร่งคลอด

บ้านนี้ปลดๆหายๆ 2 วัน 2 คืนเข็มที่ 3 ไปโรงพยาบาลปากมดลูกเปิดแค่ 3 เส้นขอให้นอนโรงพยาบาลแต่เช้ามาก็เข้าโดนยาเร่งคลอดไป 1 ชั่วโมงคลอดธรรมชาติค่ะ แบบนี้ยังไม่ต้องไปก็ได้แต่ถ้ามีอาการปวดท้องด้วยก็ไป

ของบ้านนี้ให้กลับค่ะ ปากมดล๔กเปิดแค่1เซน พยาบาลบอกว่าเป็นปกติถ้าตรวจภายใน ถ้าไม่มีอาการน้ำเดินหรือปวดท้องแบบเดินไม่ไหว คือก็ต้องนอนรอที่รพ. ถ้าอยากนอน แต่มันก็จะเสียเวลาเปล่าๆ

รีบไปหาหมอเลยจ้า.ให้หมอดูก่อน.ของเราท้องแรกมีมูกแบบนี้ปากหมดลูกเปิดเเล้วค่ะแต่เปิดแค่เซ็นเดียวไม่มีอาการเจ็บท้องค่ะมานอนรอที่บ้านอีก 3 วันคลอดเลยค่ะ

2y trước

หมอรอไม่ไหว​ หมอไห้ยาเร่งคลอดเลยค่ะ

อาการแบบนีรีบๆไปหาหมอนะค่ะคุณน่าจะปากมดลูกเปิดแล้วค่ะ อาการเหมือนนูเลยค่ะท้องเเรกท้องสองก็ไม่ปวดท้องมีแค่ปวดหลังเฉยๆมดลูกเปิด3-4เซ็นทั้งสองท้องเลยค่ะ

ไป รพ แอดมินรอเลยจ้า เดียวหมอตรวจสุขภาพเด็กในครรภ์ แล้วตรวจปากหมดลูก ถ้าเปิด 4 เซน หมอใส่น้ำเกลือ ฉีดยากระตุ้นแปปเดียวคลอดเลยจ้า

ไปได้เลยค่ะแม่ ตอนแม่คลอดน้องก็เป็นเหมือนกันค่ะ หมอบอกปากมดลูกเปิด1เซ็นให้แอดมิทดูอาการต่อจนเริ่มปวดท้องแล้วก็รอคลอดเลยค่ะ

ไปเลยจ้า บ้านนี้ก็แบบนี้ไปหาหมอหมอแอดมิดเลยค่ะปากมดลูกเปิด3เซน🤣 ไม่เจ็บท้องเหมือนกันค่ะมีแค่ปวดหน่วงจิมิเหมือนกัน

เป็นเหมือนกันเลยคะมูกเลือดไหล ไม่เจ็บท้อง ตอนคืนมา น่วงท้องน้อย อายุครรภ์ 38W 7 d มูกไหลมาได้ 3 วันแล้ว ไม่ได้ไปหาหมอคะ