ยุตติการตั้งครรภ์​ ???

4​ ปีที่รอคอยดีใจน่ะที่วันนึงมีการตั้งครรภ์​เกิดขึ้นสำหรับคนเปนพ่อเปนแม่ดีใจเหมือนได้อะไรที่พิเศษ​ที่สุดเฝ้ารอคอยอีกชีวิตที่กำลังจะลืมตาดูโลก​เปนของขวัญ​ที่พิเศษที่สุดว่าไหม แต่สิ่งที่กำลังที่กำลังจะเกิดมีเลือดออกที่ช่องคลอดมากตอนแรกก็ตั้งความหวังว่าลูกจะอยู่กับเราแต่ในที่สุดหัวใจหยุดเต้นทารกได้เสียชีวิตในครรภ์​ 20​ สัปดาห์​ 5​ วัน​ หัวอกคนเปนพ่อเปนแม่แทบใจสลายทำอะไรไม่ถูกได้แต่ร้องให้เพราะมีภาวะแท้งคุกคาม​ เสียใจอย่างบอกไม่ถูกเลยจิงๆ​ ตอนนี้ได้แต่ภาวณาให้ปากมดลูกเปิด​ มันเปนอะไรที่ทรมานจิงๆ​ ????????

ยุตติการตั้งครรภ์​ ???
236 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เสียใจด้วยนะคะ เราก็เคยแท้งไป ภาวะแท้องคุกคาม เด็กหัวใจไม่เต้นแล้ว 17 w นอน รพ. 1 คืน 1 วัน เด็กออกมาเองได้ แต่รกไม่ออก ทำให้ต้องขูดมดลูก นอนต่ออีก 2 วัน ออกจาก รพ. คุณหมอให้คลุมไว้ 3 รอบเดือน ก็ปล่อยต่อได้ ตอนนั้นเสียใจมาก ต่อมาเดือนที่ 4 น้องก็มาอีกรอบ ตอนนี้ตั้งท้องได้ 36 w 3 day แล้วคะ คุณแม่อดทนนะ กำลังใจจากตัวเองสำคัญที่สุด สภาพจิตใจดีขึ้น ร่างกายแข็งแรง อย่าโทษว่าเป็นความผิดตัวเอง น้องจะมาเอง สู้ๆคะคุณแม่

Đọc thêm

สู้ๆนะคะคุณแม่ ของเราเองก็เพิ่งเสียลูกไป 26 วีค 2 วัน หัวใจหยุดเต้นไม่ทาาบสาเหตุเช่นกันค่ะ มันเป็นเรื่องที่เจ็บปวดที่สุด แต่เวลาจะเป็นตัวเยียวยาจิตใจเราได้ดีที่สุดนะคะคุณแม่ เราเองก็เสียใจเช่นกัน ได้แต่ฮึบสู้มนใจ ตอนนี้ อีก 2 เดือนเราตั้งใจจะมีใหม่อีกครั้ง ยังงัยก็ต้องสู้นะคะ

Thành viên VIP

เหมือนบ้านนี้เลยค่ะ​ 20สัปดาห์​ หมอทำคลอดให้​ ด้วยภาวะปากมดลูกเปิด​ ไม่มีเลือดออกไม่มีน้ำเดิน มีแต่อาการปวดท้องบีบๆเกร็งๆ​ หลังแท้งหมอหาสาเหตุน่าจะเป็นภาวะปากมดลูกสั้น​ ท้องหน้าต้องเย็บตั้งแต่13-16สัปดาห์​ สู้ๆนะคะ​ เราเข้าใจความรู้สึกเจ้าของกระทู้ทุกอย่างค่ะ

เราก้อเคยแท้งเหมือนกันตอน5เดือน หัวใจน้องหยุดเต้น หมอสอดยาเร่งคลอดให้ปากมดลูกเปิด เราก้อเสียใจลูกคนแรกของเรา แต่ทำอะไรไม่ได้ ได้แต่ร้องไห้และนอนรอคลอด ตอนนี้ท้องคนที่2ได้38วีคแล้ว อยากบอกแม่ว่าสู้ๆนะค่ะ เดี๋ยวเขาก้อมาใหม่ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ👏😂

5y trước

ของเราตอนน้องเสียมันเป็นภาวะแท้งคุกคาม ใช่ค่ะ ถ้าเคยเกิดขึ้นครั้งนึงแล้วเราก้อกังวล ตอนท้องอ่อนๆเรายังกลัวเลยกลัวจะเป็นเหมือนท้องแรก แต่เราพยายามไม่ทำอย่างเดิมเหมือนตอนท้องแรก ท้องนี้ไม่ค่อยหักโหมนัก ตอนท้องแรกทำงานหนักด้วยค่ะทำอย่างกะคนไม่ได้ท้องแต่เราก้อทำได้ไม่เหนื่อยด้วย ก้อเลยกลายเป็นเหมือนเราลืมนึกถึงคนในท้อง ตอนเสียเขาไปเราเสียใจแทบตายเอาแต่ร้องไห้อย่างเดียว เสียใจมากบอกไม่ถูก แต่เราก้อทำใจได้เองแค่ต้องใช้เวลา ส่วนคนนี้ใกล้ได้เจอน่ากันแล้วอย่างน้อยก้อทำให้เรารู้ว่าสามารถผ่านมาได้ค่ะแค่ต้องระวังตัวเองให้มากกว่าเดิม สู้ๆนะแม่😄😊

สู้ๆ นะคะ พึ่งผ่านมาเช่นกัน มีเลือดออกตอนตื่นนอน ไปพบแพทย์ ซาวด์เจอน้องหัวใจไม่เต้นแล้ว คุณหมอพึ่งเอาน้องออกไปเมื่อคืนนี้ เสียใจมาก รอน้องมา 5ปี ได้น้องแฝดธรรมชาติ แต่ยังไม่รู้สาเหตุเลยว่าทำไมน้องถึงจากไป 😭😭😭

Thành viên VIP

สู้ๆนะคะแม่ เราก็เป็นอีกคนนึงเหมือนกัน ที่เสี่ยงเป็นภาวะเเท้งคุกคาม ได้นอน รพ. 4วัน ให้น้ำเกลือบ้าง ให้ยา ฉีดยาอีกเป็น10เข็ม แน่เราโชคดีที่ลูกยังอยู่กับเรา ยังไงก็สู้ต่อไปนะคะแม่ เราเป็นกำลังใจให้ค่ะ

สู้ๆนะคะ เราก็เป็นคนนึงที่มีภาวะแท้งคุกคามตั้งแต่แรก จนถึง 24วีค แอดมิดเนื่องจากรกเกาะต่ำ เเละเสียลูกน้อยไป เพราะเค้าหายใจเองไม่ได้ เราเว้นมา 1 ปี ตอนนี้เราตั้งครรภ์ได้ 36วีคแล้วค่ะ สู้ๆนะค่ะแม่ ❤️✌️

เข้าใจความรู้สึกน่ะค่ะเพราะเคยเป็นเหมือนกัน ทั้งเจฌบท้องทั้งเสียใจที่น้องไม่ได้อยู่กับเรา ตอนนี้ตั้งท้องใหม่ได้35+2เเล้ว สู้ๆน่ะเเม่เดี๋ยวน้องก้มาเกิดกับเราใหม่

สู้ๆนะคะ วีคที่ 10 11 เลือดเพิ่งออกเหมือนกันค่ะ ซาวดูหัวใจปกติ ตอนนี้12 วีค เลือดไม่มีแล้ว รอไปซาวอังคารนี้ แอบกลัวเหมือนกันค่ะ เป็นห่วงลูกกลัว ไปซาวแล้วหัวใจไม่เต้น

เสียใจด้วยนะคะ ขอให้ผ่านไปให้ได้ค่ะ เราเคยหลุดตอน 33 สัปดาห์ จนถึงตอนนี้ไม่มีวันไหนที่ลืมเขาเลย แต่ชีวิตต้องไปต่อ ตอนนี้เรามีลูก 2คน แล้วค่ะ สู้ๆ นะคะ

5y trước

สู้ๆนะค่ะคุณแม่

Câu hỏi liên quan