Normal ba masakit yung dede or yung nipples??🥺🥺

3months delayed nako dipa ako nakapa check.up sa 16 pa..🥺ganito ba kapag buntes yung nipple sumasakit??pasagot nman po..salamat

12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Influencer của TAP

yes yan yung una na nararamdaman bago ku malaman na buntis aku dpa nga aku delay masakit na dede ku