Normal ba masakit yung dede or yung nipples??🥺🥺

3months delayed nako dipa ako nakapa check.up sa 16 pa..🥺ganito ba kapag buntes yung nipple sumasakit??pasagot nman po..salamat

12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Yes po lalu na sa first tri for me

5y trước

Yes po kasama po un sa mga symptoms ng pregnancy po