39 weeks &2 days

39weeks&2days nako now. stock 2cm 😔 squat inom pineapple inom primrose walang effect nilabasan nako ng dugo pero di naman humihilab tiyan ko 😔 gusto kona makaraos duedate ko sa august 16 😫

20 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ooohhh pang ilang baby mo na yan mommy kausapin mo si baby na labas na siya baka want pa niya lumabas ng 40wks siya ligtas pa naman yun fully term yun may iba na 42wks pa bago lumabas basta kausapin mo lang si baby na labas na siya ☺️