No sign of labor 39 weeks and 6 days na Nag enjoy na baby malala sa tyan ko😅

39weeks and 6 days na ang ferson

9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ako po 38w and 3days 2weeks nang naninigas ang tiyan ko masakit lagi ang puson at balakang pero sarado pa dn ang cervix uminom na ko ng primrose 3x a day, pinababalik ngayong week. sana naman lumabas na baby ko hirap na dn kc gumalaw

4y trước

same tayo mii. pero ako ready na ako for cs this week