No sign of labor 39 weeks and 6 days na Nag enjoy na baby malala sa tyan ko😅
39weeks and 6 days na ang ferson
9 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
ako po 38w and 3days 2weeks nang naninigas ang tiyan ko masakit lagi ang puson at balakang pero sarado pa dn ang cervix uminom na ko ng primrose 3x a day, pinababalik ngayong week. sana naman lumabas na baby ko hirap na dn kc gumalaw
Vô danh
4y trước
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

