No sign of labor 39 weeks and 6 days na Nag enjoy na baby malala sa tyan ko😅
39weeks and 6 days na ang ferson
9 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Same kaloka, maninigas sasakit puson at balakang pero saglit lang. Nagtake na din ako prmrse 3x a day. Nagpaultrasound na din ako ulit kanina. Sana makataos na tayo mamsh, sakin kasi lumalaki si baby sa loob hahaha.
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

