38 weeks na ako 1 cm parin. 1 week na siyang 1 CM pero yung sakit grabe na tipong iring ire na ako. Nag DO narin kami ng partner ko ganon parin pero sabi ng OB relax lang daw ako. 😭 Any tips / advice po. huhu
Vô danh
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất
Viết phản hồi
squat2x lang sis at inum Ng pineapple juice or kain ka Po Ng pinya