Poop several times a day
38 weeks and 3 days Just a quick question, normal po ba yung always ka ng na c'cr? Minsan wala naman pong nalabas pero yung feeling na p'poop. Salamat po.
Vô danh
3 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
ganyan din ako tapos utot ako ng utot kahit walang poops
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
