Poop several times a day
38 weeks and 3 days Just a quick question, normal po ba yung always ka ng na c'cr? Minsan wala naman pong nalabas pero yung feeling na p'poop. Salamat po.
Hãy là người đầu tiên trả lời
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
38 weeks and 3 days Just a quick question, normal po ba yung always ka ng na c'cr? Minsan wala naman pong nalabas pero yung feeling na p'poop. Salamat po.

