อยากแตกแล้วกำหนด 30 กรกฎาคม

37+3 เจ็บเตือนบ่อยมาก แต่ยังเงียบอยู่เลย แม่ๆบ้านไหนกำหนดใกล้เคียงกัน อาการเป็นเหมือนกันมั้ยค่ะ

อยากแตกแล้วกำหนด 30 กรกฎาคม
69 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ของเรากำหนด 31 ค่ะ แต่ตอนนี้ 37+2 แต่ไม่ได้คลอดเองนะคะได้ผ่าเพราะน้องตัวใหญ่แล้วก็ไม่กลับหัว แต่ก็มีท้องแข็งอยู่ตลอดรอได้ผ่าวันที่ 25 ตื่นเต้นมาก แต่ท้องแรกคลอดเอง แต่ท้องนี้ได้ผ่า🤣🤣✌️✌️

1y trước

รอผ่า25นี้เหมือนกันค่ะ เพราะคนแรกผ่าคนนี้เลยต้องผ่าพร้อมปิดอู่เลยค่า

บ้านนี้กำหนดคลอดวันที่31ก.ค มีเลือดออกเยอะมากแต่เป็นเลือดออกสีน้ำตาลสีเข้มหมอบอกปกติ ท้องแข็งบ่อย เข้าห้องน้ำทั้งคืนอีกอยากแตกมากๆค่ะวันลาคลอดแม่ใกล้จะหมดแล้ว😆

Influencer của TAP

31 กค ค่ะ เจ็บเตือนบ่อยมาก ปวดท้องน้อยทุกคืน ปวดเบาๆ เดินนิดเดียวท้องแข็ง ปวดเอวสุด เวลาตื่นนอน นอนไม่ค่อยหลับ แต่ไม่มีอาการอื่นเลย😅 อยากเจอน้องมากค่ะตอนนี้

37+4แล้วค่ะ ปวดหน่วงช่วงล่างเจ็บจิมิ เมื่อคืนตี2มีอาการปวดท้องเเรงมากค่ะ ปวดจนตื่นเลย เเต่รอดูสักพักก็หายค่ะ ท้องไม่ปั้นเเข็ง อยากเเตกแล้วค่ะไม่มาสักที

26/7 ค่ะ ท้องแข็งน่าจะเพราะน้องโก่งตัว แต่ไม่มีปวดท้องหรืออาการอื่นๆเลย หมอนัดแอดมิด 19 แล้วค่ะ แม่เป็นเบาหวานตั้งครรภ์ คุณหมอเลยให้คลอด 39w ค่ะ

37+2 เงียบกริบ ... ท้องแข็งนานๆที แต่ลูกดิ้นดีดิ้นเป็นคลื่นเลยคะ... ไม่มีอาการเจ็บเตือน น้ำเดิน มูกไหล ไม่มี๊ ไม่มี เลย...อยากแตกแล้ว

1y trước

38แล้วยังเงียบเลยค่ะ

บ้านนี้ 37+6 กำหนดคลอด 29 กรกฎาคม แต่ก็เจ็บเตือนมาเป็นเดือนแล้วค่ะ น้องดิ้นทีนึงเจ็บท้องเจ็บช่องคลอดมาก แต่ก็ยังเงียบอยู่เลยค่ะ

บ้านนี้กำหนดคลอด 30 ก.ค.เหมือนกันค่ะ แต่นัดผ่าวันที่ 19 ก.ค.นี้แล้ว เมื่อวันที่ 13ก.ค.ไปตรวจมาหนัก 4000กรัมแล้ว น่าจะคลอดเองไม่ไหว 😅

กำหนดคลอดวันเดียวกันเลยค่ะ บ้านนี้ท้องเเข็งบ่อยพอไปหาหมอ หมอตรวจภายในมดลูกยังไม่เปิดเลยให้กลับบ้านค่ะ

1y trước

บ้านนี้กำหนด29 กค. ค่ะแม่ คลอด11กค. น้ำคล่ำไหลปนเลือดเร่งคลอดค่ะ

บ้านนี้27 ปวดหน่วง น้องโก่งตัวทีเจ็บมาก ดิ้นดี ปวดจิมิเสียวๆก้น อึดอัดมากๆ พรุ่งนี้38วีคเต็ม อยากแตกมากๆค่ะ