37 weeks and 6 days

37 weeks and 6days Normal lang po ba masakit ang pempem parang may pressure pero wla nmn po contractions? Malikot lang po si baby, malapit na po ba yu? #pleasehelp #pregnancy

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

normal yan sis. bumababa na kasi si baby. tapos maglilikot, mapupunta yung pressure sa baba