ขอสอบถามได้ไหมค่ะ มีมูกเลือดออกแบบนี้แต่ไม่ปวดท้องที่บ้านบอกไม่ต้องไปหาหมอ จะเป็นอันตรายไหมคะ

ขอสอบถามได้ไหมค่ะ มีมูกเลือดออกแบบนี้แต่ไม่ปวดท้องที่บ้านบอกไม่ต้องไปหาหมอ จะเป็นอันตรายไหมคะ
78 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ต้องไปหาหมอนะคะ เป็นอะไรหมอจะได้ช่วยทันแค่36 วีคเอง และอีกอย่าง ถ้าเกิดจะคลอดจะมีอาการอย่างใดอย่างหนึ่งเช่น เจ็บท้องถี่ทุก10นาที น้ำเดิน มีมูกเลือด แค่อาการอย่างใดอย่างหนึ่งคือไปหาหมอได้เลยไม่ต้องรอครบทุกอาการ ตอนจะคลอดเราน้ำเดินอย่างเดียวอาการอย่างอื่นไม่มีเลยปวดก็ไม่ปวด

ไปหาหมอจะดีกว่านะคะ ที่บ้านมีประสบการณ์จริงค่ะ แต่น้อยกว่าหมอแน่นอน บ้านนี้คุณหมอย้ำตลอดว่าหากมีอาการผิดปกติ มีมูกเลือด น้ำเดิน ท้องแข็งถี่ หรือปวดท้องให้รีบไปพบคุณหมอทันทีเลยค่ะแม่ อาการไหนที่คิดว่ามันไม่ปกติหรือผิดปกติจากเดิมให้รีบหาหมอเลยค่ะ เพื่อความปลอดภัยของเราและตัวเล็กนะแม่_ขอให่คลอดง่ายๆแข็งแรงทั้งแม่และตัวเล็กนะคะ🥰

Đọc thêm

ไปหาหมอเลยคะจะคลอดเเล้ว ของเราไม่มีอาการปวดท้องเเต่มีน้ำเดินได้ประมาน10นาที จากนั้นก้มีมูกใสออกมาตามมาด้วยมูกเลือด ไปรพหมอบอกเปิดมดลูกเปิด1เซ้น พอช่วงบ่ายเร่งคลอดเเล้วก้คลอดจ้า

2y trước

คุณแม่ได้ไปรพ.ป่าวคะ

ก่อนหน้านี้ได้มีการตรวจภายในมั้ยคะ ของแม่ตอน 5 เดือนเลือดออกเยอะกว่านี้อีก เป็นมูกแบบนี้เลยติดผ้าอนามัยเล็กเยอะพอสมควร พอไปคลินิก หมอดูเลือดจากรูปให้ไปรพ. พอเค้าตรวจไม่มีอะไร ปกติทุกอย่าง ของเราอาจจะมาจากหลังตรวจภายใน ไม่ได้เจ็บอะไรเหมือนกัน ตอนนี้ 36w เหมือนกัน

ไปหาหมอเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ถามหมอว่าถ้ามีมูกเลือดต้องมารพ.เลยไหม คุณหมอบอกว่าถ้ายังไม่ปวดท้องหรือมีอาการน้ำเดินยังไม่ต้องมาจ้า การมีมูกเลือดออกมาเหมือนสัญญาณเตือนจ้า ของแม่36w+4d ค่ะ🙂

36+3วีคยังไม่ถึงกำหนดคลอดค่ะถ้าคลอดระยะนี้ถือเป็นการคลอดก่อนกำหนดทางที่ดีควรไปหาหมอจ้าของเรามีภาวะคลอดก่อนกำหนดถ้าอายุครรภ์ยังไม่ถึง37+มีอะไรผิดปกติคือต้องไปรพ.จ้าแม่

2y trước

เรา36+3 รอคลอดจร้าปั้นถี่มากเลยค่ะ

คนท้องไม่ว่าเลือดจะออกมากรึน้อยก็ควรไปหาหมอค่ะ แม่โดนแอดมิทมาแล้วตอนนี้ครั้งที่4แล้วค่ะ เพราะมีเลือดออกแต่ยังไม่ถึงกำหนดคลอดเปนเพราะรกเกาะต่ำค่ะ 33+3

เปนเหมือนกันจร้า หมอบอกไม่ต้องมา รอมีอาการที่ชัดเจนกว่านี้ แต่ท้องแรกไม่กล้ารอ เลยไปหาหมอ ผลปรากฏ ปากมดลูกไม่เปิดเลย ตรวจเสร็จกลับบ้านจร้า บ้านนี้ 37+6 จ้ะ

Thành viên VIP

ของเราลูกคนแรก มีมูกเลือดตอน 37 วีค ไม่มีอาการเจ็บท้องหรือน้ำเดิน วีคที่ 38+7 ถึงมีอาการเจ็บท้องคลอดค่ะ (น่าจะเป็นอาการเตือนก่อนคลอดค่ะ)

บ้านนี้วันที่14มีมูกเลือดออกก็ไม่ปวดท้องไปหาหมอหมอก็ว่าปากมดลูกยังไม่ได้พอวันที่16ปวดท้องมากตอนเช้าไปหาหมอก็ยังไม่เปิดพอตอนดึกมาปวดท้องมากไปหาหมอปากมดลูกเปิด2เซินคลอดตอน35+5