Pagtigas ng tyan at pagsakit ng puson

36 weeks (TVS) 38 weeks (LMP) normal lang po ba na madalas tumitigas ang tyan during this week's? Nawawala rin naman po yung paninigas pero bumabalik after 10+ minutes I guess. Sabayan din po ng pananakit ng puson at need umihi Normal lang po ba? Or Braxton Hicks na po etong nafifeel ko? Nakapag 1st IE na po ako pero wala naman po akong nafeel like discharge w/blood or spotting

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Same po 36 weeks at palaging sumasakit ang puson ko at tyan pero nawawala din naman laging umiihi mayat maya ihi di rin makatulog ng maayos sa gabe dahil sumasakit puson ko at pg gising sa umaga parang may pulikat sa kanang puson. ko.

2y trước

same po