36 weeks and 4 days
Hi, 36 weeks and 4days ako today, sa public hospital po ako nag papacheck up and manganganak. Last check up ko po ay nung aug 10 and as per my OB, ang next check up ko po ay sa Sep 7 pa. halos 38-39 weeks na po ako nyan. tapos Urinalysis lang po ang req saakin at need dalhin sa balik ko. napa-isip po ako na baka manganak na ako at lahat, di pa po ulit ako nauultrasound at nacheck kung naka pwesto na po si baby sa tiyan ko. diba po dapat every 2 weeks na ang check up ko? #Mommies #breastpump #f1rstimemom #sharing_bun

