อยากเตรียมซื้อของให้ลูกแล้ว

35wแล้ว กำหนด9มิถุนา อยากซื้อเสื้อผ้า ของใช้ให้ลูกแล้ว แต่แม่แฟนยังไม่ให้ซื้อเลย เขาจะให้ซื้อปลายเดือน กังวลว่าจะคลอดก่อนกำหนด กลัวเตรียมอะไรไม่ทัน ควรทำไงดีค้ะ

67 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ซื้อเลยค่ะแม่ ไม่ต้องสนใจอะไรทั้งนั้น บ้านนี้ตอนแรกก็ห้ามค่ะ แต่นี่ไม่ฟังนี่ซื้อของเรื่อยๆจนตอนนี้เตรียมครบหมดแล้ว มันต้องซื้อต้องซักต้องใช้เวลา เราจะไม่ไหวเอานะคะ บอกไปตรงๆเลยค่ะ ถ้าเราทำไม่ไหวใครจะทำให้.......ของทุกอย่างต้องเตรียมพร้อม เพราะไม่รู้ว่าจะเกิดเหตุฉุกเฉินอะไรกับเราบ้าง มีครบอุ่นใจกว่าค่ะแม่ สู้ๆนะ

Đọc thêm

โอ้โหใกล้คลอดมากแล้วนะคะ ของใช้เสื้อผ้าที่นอนอื่นๆ ซื้อมาต้องทำความสะอาดอีก ใกล้มากเกินมันจะฉุกละหุกนะคะ แต่ก็เห็นใจค่ะ โดนห้ามแบบนี้ เอาที่สะดวกเราและสบายใจนะคะ นี่ท้องสองค่ะ ทยอยช้อบออนไลตั้งแต่ประมาณ 27วีค ตอนนี้33วีค คิดว่าครบแล้วนะคะ (ขนาดมีของใช้เก่าของคนแรกด้วยนะคะ)​

แนะนำให้สั่งออนไลน์ค่ะ ไม่มีใครรู้ มีแต่สามีเราที่รู้😆 แต่เราก็เคยโดนสามีบ่นว่ารีบซื้ออยู่ครั้งเดียว หลังจากนั้นก็ปกติ สามีเป็นคนรับพัสดุให้ตลอดค่ะ มีมาส่งทุกวัน😂 เราจะยังไม่ซักไม่ทำไรกับของ เราจะเอาไปเก็บก่อน ไกล้ๆคลอดสัก2อาทิย์เราจะเอาออกมาค่ะ😁

แอบค้ะ ต้องทยอยซื้อน้ะค่ะเเม่ไม่งั้นจะมาวุ่นเอาตอนใกล้คลอดเพราะไหนจะต้องซักอีก ของเด็กจิปาถะมากค้ะ เเม่ซื้อผ้าอ้อมมาก่อนก็ได้ค่ะ ทยอยซื้อเอาบ้านนี้ก็ถือเเต่อดไม่ได้ก็ไม่มีใครว่าอะไรน้ะค้ะเพราะเงินเรา

แม่ถามว่าจะทำยังไงดี?? ดื้อสิคะ จะซื้อซะอย่าง ลูกเราเงินเรา เราซักเรารีด ถ้าเราคลอดก่อนจะมีคนทำให้เราไหม แต่ถ้าแม่ยังต้องอาศัยเงินเค้าหรือยังต้องให้เค้าเลี้ยง อันนี้ก็ต้องทำใจอย่างเดียวค่ะ

4y trước

บางทีก็ควรศึกษาหลังการวิทยาศาสตร์ด้วยเนอะแม่เล่นศึกษาแต่คำสอนโบราณอย่างเดียวก็ไม่ไหว ค่าใช้จ่ายเยอะซื้อตอนคลอดครั้งเดียวก็หน้าแห้งเลยแม่ว่ามั้ย

แอบซื้อค่ะแม่ 555 แม่บ้านนี้ก็แอบค่ะ ทั้งทางบ้านเราและบ้านแม่แฟนต่างไม่ให้ซื้อ แต่เราแอบซื้อเอาค่ะ เพราะจะให้ไปซื้อใกล้คลอดรึหลังคลอดคงไม่ทัน ไหนจะต้องเอามาซักอีก

สั่งออนไลน์ ช้อปปี้ เพจน่าเชื่อถือในเฟสบุ๊ค ตลาดนัด ห้างบิ๊กซี เราก็แอบซื้อมาเรื่อยๆเหมือนกันค่ะ ที่บ้านสามีไม่ให้ซื้อเตรียม แต่เราไม่สนอะ อยากเตรียมอยากเลือกเอง

บ้านนี้ที่บ้านแฟนก็ห้ามค่ะ แต่ก็แอบซื้อ เพราะถ้าเตรียมไม่ทัน จะเอาอะไรให้ลูกใส่ตอนอยู่รพ.เค้าก็เรียกเอาเสื้อผ้า ถ้าซื้อตอนนั้น ก็ไม่ได้ซักอีก และจะวุ่นวายด้วย

แอบสิค่ะ รออะไร ไม่ทันแน่ จากปสก.ท้องแรกของเรา ก็แบบนี้แหละ สุดท้ายแม่ซื้อมา มีแต่ของไม่ถูกใจ เสื้อผ้า ที่นอน ขัดตามาก 55555 รอบนี้เราซื้อเองหมด แม่ไม่ได้แอ้ม 555

แอบซื้อก่อนได้ไหมคะแม่ แล้วเก็บไว้ที่บ้านตัวเองหรือบ้านเพื่อนก็ได้ เพราะพวกเสื้อผ้าต้องซักทำความสะอาดก่อนนะคะ ถ้าท้องแก่ไปมากกว่านี้จะทำไม่ไหวเอา