33วีค น้ำหนักน้อง1700 หมอบอกน้อยไป

33วีคน้ำหนักน้อง1700กรัมหมอบอกน้อยไป แม่ทานไข่วัน4-5ฟอง เน้นนมอีก เพราะกินไม่ค่อยได้ ฝืนกินทุกอย่าง ตอนนี้เครียดแล้วเครียดอีกเรื่องน้ำหนักลูกค่ะ

15 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

พยายามอย่าเครียดมากนะคะแม่ เครียดเรื่องอื่นจนหลุดโฟกัสลูก เค้าเป็นบ่อยค่ะ เครียดจนหลุดโฟกัสไปเลย ยิ่งเครียดยิ่งทานได้น้อย ไม่ค่อยอยากอาหาร ก่อนหน้านี้เค้าเครียดมากจนน้ำหนักไม่ลงลูก น้ำหนักลูกน้อย หลังจากนั้นก็เน้นเนื้อสัตว์เยอะๆ เปลี่ยนไปเรื่อยๆได้เลยค่ะ หมู ปลา ไก่ เอาที่อยากทาน จะได้ไม่เบื่อ นมวันละ 2-3 กล่อง ไข่2-3 ฟองต่อวัน ทานผงจมูกจ้าวไรซ์เบอร์รี่ ไปหาหมออีกทีน้ำหนักลูกตามเกณฑ์แล้วค่ะ

Đọc thêm

กินไข่เยอะไม่ดีนะคะแม่เราว่าเป็นความเชื่อแบบผิดๆที่ต้องกินเผื่อลูกวันละหลายฟองลูกอาจจะแพ้ไข่ก็นะคะ เพราะร่างกายจะสร้างสารต่อต้านขึ้นมา ควรกินพวกเนื้อสัตว์เนื้อปลา เนื้อสัตว์ไม่ติดมัน อกไก่ อาหารที่หลากหลายให้ครบ5หมู่ในมื้ออาหารกินให้พอดีจะดีสุดค่ะเพราะแม่ท้องควรกินวันละ1ฟองก็เพียงพอแล้ว และแม่ไม่ควรเครียดเพราะจะส่งผลกับตัวน้อยโดยตรง พยายามหางานอดิเรกทำ ฟังเพลง ทำกิจกรรมเบาๆก็ได้ค่ะ

Đọc thêm

บ้านนี้ 33w 6d น้องหนักแค่ 1,543 กรัมเองค่ะ หมอนัดติดตามทุกสัปดาห์ อัลตร้าซาวดูการทำงานของสายรก น้ำคร่ำ กับติดเครื่องตรวจหัวใจลูกในครรภ์ หากร่างกายแม่ไม่สามารถส่งอาหารให้ลูกได้ก็ต้องทำคลอดก่อนกำหนดค่ะ แต่ตอนนี้ทุกอย่างปกติดีแค่น้ำหนักลูกมาน้อย พยายามกินเยอะๆ เหมือนกันค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

12mo trước

เป็นกำลังใจให้กันนะคะ ขอให้น้องแข็งแรงๆค่ะ

ให้แม่กินตามปกติ เพิ่มโปรตีนไปดีกว่าค่ะ ยิ่งอัดไปลูกออกมาอาจจะแพ้ เพิ่มไข่กับมื้ออาหาร1ฟอง ของว่างก็กินกล้วยวันละ 1-2ลูกพอ นมวันละ กล่องก็พอค่ะ แค่นี้เลย โปรตีนจากเนื้อสัตว์ ผัดกระเพรา ผัดเผ็ดไก่ ต้มยำกุ้ง ปลาเผา

12mo trước

ขอบคุณมากๆนะคะ

มีสิ่งที่ทดแทนได้จ้าไม่จำเป็นต้องเป็นไข่อย่างเดียว เช่น ฟักทอง กล้วยหอม นมงาดำ เป็นอาหารลูกลงลูกหมดบ้านนี้กินแบบนี้เพราะกินไข่ไม่ได้แต่น้ำหนักลูกเกิน ช่วงนี้ก็เลยกินเบาลงกลัวคลอดยาก

12mo trước

ขอบคุณนะคะ

ทานให้ครบหลายๆอย่างดีกว่าค่ะ อย่ากดดันตัวเองมาก เครียดก็มีส่วนนะคะ ของเค้าไม่ได้เน้นอะไรมาก กินแบบที่สบายใจแม่อารมณ์ดีลูกก็ดีด้วยน้ำหนักอยู่ในเกณฑ์ตลอด✌️✌️

เน้นนม เน้นไข่เยอะไม่ได้ช้วยให้น้ำหนักน้องดีขึ้นคะ เผลอๆน้องคลอดมาอาจจะแพ้ก้อได้ ทานให้มีประโยช ให้หลากหลายดีกว่าคะ

บ้านนี้ท้องแฝด แนะนำ แลตตาซอย น้ำเต้าหู้ สลับกับนมแอนมัมก้ดีคะ 33วีค+5วัน น้ำหนัก คนละ1980กรัม

แนะนำให้กินจมูกข้าวชงกับนมช่วยให้นํ้าหนักน้องเพิ่มขึ้นนะคะ มีประโยชน์อีกมากมาย

บ้านนี้ตอน30วีค5วันน้องนน.2048กรัมค่ะตอนนี้32วีค4วัน

Câu hỏi liên quan