Mommy i think hindi pa naman yan true labor since nakakapag post ka pa dito.. Pag sobra in pain kasi d mo na magagawa mag post
Anyway possible na Braxton hicks contractions yan / false labor
Pwede mo search mi kung bakit nagkakaroon ng ganon mga buntis mostly 3rd trimester..
But ingat ka pa rin obserbahan mo din sarili mo..kung sobra napapadalas ang pain mo sa loob ng kada isang oras sa isang araw inform mo agad si OB mo