any advice po no hate please huhu
33 weeks napo ako. Pre GDM po at first time mom po ako sabi ni dra last check up nung aug 22 si baby is 2.4 na at dinisclose naman nya malaki si baby sa gestational age nya. possible pa kaya ito ma normal? natatakot ako kasi ngayon ma stumitindi takaw ko kahit naka insulin na ko. any advice po. huhu pampalakas lang loob tsaka baka may tips din po kayo pano mas mapigil cravings

Malaki na po baby nio. kung 33 weeks k pa lang po. Mag more viggies ka po at wag na magkanin at tinapay.Sana po nag ask kayo sa OB if ano mainam na kainin. Mahirp po talaga iyan ako nga rin po nasa 38 weeks na at nun last ultrasound ko nung 18 nasa 2.9 n si baby nag ask ako if kakynin ko i normal. Kaya naman dw po. Binbwasn ko kumain ng kanin pero hirap talaga magpigil kaya more in tubig ako at gulay² nagpapatagtag na rin ako para makapanganak na
Đọc thêmlimit po sa kanin. tapos kung magmeryenda ka po pakunte-kunte lng.. ako po monitoring ng aking glucose, sabi ng endocrinologist kpag di nkuha sa diet tuturukan din ako insulin.. awa nman ng Diyos bumababa xa kpag nagcocomtrol ako sa pagkain at hindi po ako gaanong gkumakain ng matatamis.. 32 weeks na po ako, un lang po talaga ginagawa ko control sa pagkain kasi kpag nawalan po ako ng control dun xa tumataas.
Đọc thêmdiabetic ka ba? pakiramdam mo galaw ng baby mo yung kaibigan ko inilabas nya ang baby Niya last June patay na 24 hrs na palang walang Heart beat katulad mo matakaw din sya ..
naka insulin din ako mii, currently im 31 weeks and estimated fetal weight ni baby ko is 1.3 kgs. Parang 2-3 weeks lang pagitan natin?
yes Mami ako nga nailabas ko baby ko 3.6 kilo as long na kaya mo umire go ung tahi ko is nsa 24 grabi pero sulit
hello po, sa cravings, umiinom po ako ng psyllium husk before eating 1 or 2 times per day
oo pwde pa, sabi ng ob ko 2.5 pwde p daw, yung iba nga nasa 3kls kaya inormal
akoo mi nilabas ko first baby ko 3.3 na normal ko hehehe
