Ay anak, heat sensations like that, lalo na kung persistent, kailangan talaga irereport mo sa OB mo next visit, okay? Hindi ako makakasabi kung normal lang yan o need ng checking, pero mas safe na marinig mo from your doctor directly. A few of us moms noticed weird body stuff during pregnancy, pero palagi naming sinasabi sa doctor agad, better safe than sorry talaga, 'no? Parang ang pregnancy ay gumagawa ng maraming changes sa ating katawan, so best to get it cleared with your OB para matulog ka ng mahimbing. Take care, mommy!