ท้องแตกลายคะ

27วีคแล้ว ทาครีมกนะท้องลาย ไม่หายเลยทำไงดีคะ #ใครมีประสบการณ์ #ท้องแรก #ธีมคลอดธันวาคะ

ท้องแตกลายคะ
284 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ตอนนี้​34วีคค่ะยังไม่รอยนะคะ พอดีไปอ่านเจอเขาให้ใช้น้ำมันมะพร้าว​สกัด​เย็น​ค่ะ ทานวดๆวนๆให้ทั่วท้องค่ะ ใช้ทุกครั้งหลังเช็ดตัว​เสร็จ​ค่ะ แรกๆแอบไม่ชอบกลิ่น แนะนำของอะกลีไลท์​ใน7ค่ะกลิ่นอ่อนสุด ใช้มาตั้งแต่ท้องเริ่มออกค่ะ ส่วนตัว​คิดว่าใช้ดีกว่าครีมแพงๆอีกนะคะ

แตกแล้วไม่หายค่ะ รอเวลาอย่างเดียวจากรอยสีดำจะกลายเป็นริ้วสีขาวและตื้นขึ้น ระหว่างนี้ให้แม่ทาออย+ครีมอะไรก็ได้ให้ผิวชุ่มชื้นตลอด เพื่อไม่ให้แตกมากกว่าเดิม ไม่มีครีมไหนทาแล้วหายแตกค่ะ ย้ำค่ะว่าต้องรอเวลาอย่างเดียว

2y trước

ประมาณกี่เดือนถึงจะจางคะ

ตอน 29+4 วีค ยังรอดอยู่จ้าแม่ ทาบูสเตอร์อีฟส์เช้าเย็นเเละเวลาคันท้องจ้า ลุ้นต่อไปว่าจะเเตกโค้งสุดท้ายไหมจ้า

Post reply image
3mo trước

ท้องเเม่สวยมากค่า

ทางนี้ก็ประโคมครีมและออยเหมือนกันค่ะ ไม่รอด อายุครรภ์ 26week 5day มีทางเดียวคือต้องทาไปเรื่อยๆ ก่อนค่ะเป็นการบำรุงเอาไว้ คิดว่างั้นนะคะ😁😅 ... หลังคลอดก็ต้องหมั่นทาบ่อยๆ ต่อไปค่ะ คนผิวแห้งจะเสียตรงนี้ค่ะ เราก็ผิวแห้ง ผิวบาง 😅

ส่วนตัวแล้ว คุณแม่ก็ไม่แตกแอบคิดว่าเป็นกรรมพันธุ์ สมัยก่อนยิ่งไม่ทาครีม แต่ตัวเองก็ทานะคะกลัวลาย ทานีเวียตลับน้ำเงินตั้งแต่ท้องแรก ไม่ลายนะคะ มาลายตรงสะโพก ก้นนิดหน่อย ท้องนี้เลยทาทั่วเลยจ้า

ทาออยส์ ผสมกับครีมค่ะ ทาไปเรื่อยๆจะเริ่มจางลง ของเราก้นแตกลายเยอะมาก มาเริ่มทาออยส์ช่วงท้องได้7เดือน คลอดน้องมาตอนนี้น้องได้ 1.5 ขวบแล้วรอยหายไปเลยค่ะ กำลังมีน้องอีกคน เราทากันไว้เลย

29 วีค ท้องสอง ท้องแรกก็ทาครีม แต่ก็แตก มันอยุ่ที่ผิวของแต่ละคนมากกว่าค่ะ

Post reply image
2y trước

เราใช้วาสลีนเจลเลยค่ะ ผสมครีมทาท้องไม่ให้เหนียวมาก ท้องไม่แตกแต่ก้นแตกแทนมัวทาแต่ท้องลืมทาก้นด้วย555

เป็นเหมือนกันคร่าา ตอนนี้27สัปดาห์แล้ว ท้องแตกมาก ทาครีม ออย เจลทุกอย่างทั้งแต่รู้ว่าท้อง พอเข้าเดือนที่5แตกจร้า ถ้าท้องมันจะแตกมันก็แตกอ่ะแม่555 สู้ๆนาา ค่อยว่ากันหลังคลอดอิอิ

บ้านนี้ทา3ชั้นค่ะ ออยหลังอาบน้ำ นีเวียตลับน้ำเงินและครีมมะพร้าวยางนาค่ะ เช้าเย็นตอนผ่าหมอชมว่าท้องสวยมากไม่มีรอยเลย

2y trước

เราก็ทาออยหลังอาบน้ำคะ

ถ้าแตกแล้วก็ต้องทำใจค่ะแม่ รอคลอดเราค่อยบำรุงเต็มที่ ตอนนี้ก็ถ้าครีมที่มีความชุ่มชื่นเพื่อไม่ให้แตกมากกว่านี้ค่ะ สู้ๆแม่บ้านนี้ก็แตกเหมือนกันจ้า

3y trước

บ้านนี้ 37 วีค ยังไม่แตกค่ะ ทาอีฟ สลับกับน้ำมันมะพร้าวค่ะ