5 Các câu trả lời

Aww. Please rest mommy. May I ask if you are working onsite po? Natatakot rin kasi ako kasi 5 times a week ako onsite Caloocan to QC

Yes po nagwowork pa po ako nung bago mag open ang cervix. pero more on half days lang kasi family business namin. Tapos malapit lang sa bahay namin ung shop po. Pero kung may permission naman po kayo ng OB pwede naman po siguro, may infection lang din po kasi talaga ako and GDM kaya siguro mas complicated yung sakin.

ganyan din ako complete bedrest and gamot pampakapit ngayon nasa 34weeks nako

may iniinom kang pampakapit?

VIP Member

Mag pray at magtiwala po kayo

VIP Member

Mag bedrest po kayo

VIP Member

Possible

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan