pregnancy

21 weeks preggy Hi mga momsh! Ask ko lang po normal lang ba may brown na lumalabas sa pwerta? 2 days na po kase may lumalabas sakin na brown.. tapos po paminsanang nakakaramdam ng pulikat?? Thanks po sa sasagot ????

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Brown discharge might indicate bleeding. Mas okay po pacheck sa OB for your peace of mind. :)