weight gain
20 weeks preggy napo ako, pero 2kgs plang na gain ko from week 4-20. Normal lang po ba yun 😔 nakakapag alala kasi
15 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
This is a case to case basis. I'm on my 2nd trim and I kept losing weight which according to my OB is normal in my case since I need to watch what I eat (hello GDM moms)
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

