weight gain

20 weeks preggy napo ako, pero 2kgs plang na gain ko from week 4-20. Normal lang po ba yun 😔 nakakapag alala kasi

15 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

kung ok naman ang timbang ni baby sa ultrasound mo, nothing to worry. kain ka nlng po ng masusustansyang food lagi at dont forget your prenatal vitamins :)

4y trước

opo.. salamat po 🙂🙂🙂sana tuloy tuloy lang pag laki ni baby