weight gain
20 weeks preggy napo ako, pero 2kgs plang na gain ko from week 4-20. Normal lang po ba yun 😔 nakakapag alala kasi
15 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
kung ok naman ang timbang ni baby sa ultrasound mo, nothing to worry. kain ka nlng po ng masusustansyang food lagi at dont forget your prenatal vitamins :)

Patricia Lopez
4y trước
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
