weight gain
20 weeks preggy napo ako, pero 2kgs plang na gain ko from week 4-20. Normal lang po ba yun 😔 nakakapag alala kasi
15 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
same here,nung nabuntis saka pa nag lose weight kaya nung 2nd tri pinapag gain ako ng weight ni ob kasi hnd na ndgdagan pero ok nman daw si baby. ako lang ang hndi tumataba.
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

