weight gain
20 weeks preggy napo ako, pero 2kgs plang na gain ko from week 4-20. Normal lang po ba yun 😔 nakakapag alala kasi
15 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
19w1d n ko pero nabawasan pa ko ng 3 kgs.. pero lumalaki naman c baby.. bawal kc ako kumain ng madami and madami bawal n pagkain dahil s gastritis kaya paunti-unti lang pagkain ko.. normal cguro as long as ok naman ang lami ni baby s loob momshie
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

