1 Các câu trả lời

Ang normal poop schedule talaga ay super variable, lalo na pag mixed fed! Kami din, one of my mum friends swears na when she switched to mixed feeding, ang baby niya nag-space out ng poops, sometimes 1-2 days walang output, tapos bigla maraming. Pero kung ang baby mo ay alert, kumakain ng maayos, at nag-wet ng diapers normally, okay lang yan usually. Pero since this is your peace of mind at para sigurado, best to mention it sa check-up or tawagan lang ang pedia mo para ma-ease ang worries mo, basta may guide ka from someone na nag-observe sa baby mo talaga. Congrats on 2 months na!

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan