No period Ebf
1yr 7months na c baby still wala pa rin akong period😢,may same experience ba dito mga mamsh ? Ebf pa rin kami ni baby.#pleasehelp
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
1yr 7months na c baby still wala pa rin akong period😢,may same experience ba dito mga mamsh ? Ebf pa rin kami ni baby.#pleasehelp

Hi mommy.. Ebf po kami ni baby.. Pero nagkaperiod po agad ako nung nag5 months si baby😊 normal lang naman po madelay ang period po since breastfeeding..consult your OB na lang din po para sure😊
