1 Các câu trả lời

Aww, first time mom ka, no? That's exciting! Sa totoo lang, mas safe lang if makakasama mo ang partner or someone to handle the litter box, kasi kahit di mo directly hawakan, may risks pa rin, pero since di ka nag-lilinis ng sarili nilang dumi, you're already being careful, which is good! Best talaga na i-confirm lang with your OB kung comfortable siya, para ma-ease your mind completely. A few of us pregnant moms here still may cats, pero we just make sure na laging may tumutulong sa cleaning part. Ingat lang, pre!

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan