Oo, normal lang yan sa 4 months, ang bawat preggy mom talaga ay nag-show differently, kaya kung maliit pa lang ang tiyan mo, walang alalahanin! A few of us sa mama group namin ay ganyan din, lalo na kung first time mom ka pa, kaya less stretched out pa ang uterus, or depende rin sa body type mo at kung gaano kalaki or kaliiit ang baby mo, pero honestly, ang best way to make sure lahat ay okay ay i-check mo lang sa OB mo during your regular checkups para makita niya kung normal ang growth ng baby mo at lahat ng vitals.