1 Các câu trả lời

Oo normal yan, lalo na ngayon na 20 weeks ka na kaya mas active na ang baby mo! Marami sa amin moms, una naming pregnancy din, nag-alala doon pero yan lang talaga ang quickening, parang butterflies or muscle twitches sa loob ng tiyan. Kung meron lang kang concern na parang unusual ang dami or pattern nito, mas okay lang i-check sa OB mo just to be sure at for your peace of mind, kasi first time mom ka pa lang at gusto mo safe. Congrats sa baby mo!

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan