1 Các câu trả lời

Uy, normal lang yan sa 32 weeks, ang baby mo ay lumalaki na talaga kaya ang likod at sikmura mo ay nag-aadapt sa weight! A few of us mums experienced that din, lalo na pag nasa huli ka ng pregnancy, pero importante pa rin na i-check mo sa OB mo kung gaano kagrave ang pain or kung may other symptoms ka na nag-aalarm like spotting or contractions, kasi better safe than sorry talaga. Try doing prenatal stretches, or magpahinga ng matagal, helped my friends a lot din!

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan